Mô tả công việc

- Đăng tuyển và tìm nguồn ứng viên cho các cửa hàng khu vực HCM.
- Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ đạt yêu cầu và đặt lịch hẹn phỏng vấn.
- Theo dõi, hoàn tất thủ tục tuyển dụng với các ứng viên đạt yêu cầu.
- Thực hiện các công việc hành chính.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tính cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, có tinh thần làm việc nhóm tốt, ưu tiên ứng viên ổn định về gia đình, làm việc lâu dài.
- Sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có thể làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công Ty TNHH Chi An Công Ty TNHH Chi An
Tầng 7 - Tòa nhà GELEX, số 52 Lê Đại Hành , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Chi An
Nộp đơn